Câu hỏi cơ bản
Anh chị cho em xin thông tin cụ thể về yêu cầu của mình ạ
Sản phẩm của anh chị là gì ạ ?
Tên sản phẩm
Hạng mục anh chị muốn thiết kế ?
Yêu cầu thiết kế của anh chị ?
- yêu cầu về trang mỹ thuật :
- màu sắc
- bố cục
- phong cách
Anh chị gửi kèm một link hoặc ảnh thiết kế tương tự anh chị mong muốn ạ.
Dựa vào đó em sẽ tư vấn cho anh chị ạ
THÔNG TIN TƯ VẤN ĐỒ HỌA
logo | bao bì | profile |
catalogue | brochure | tờ rơi |
poster | tem nhãn | lịch |
menu | standee | landingpage |
website | 3d | vẽ |
báo cáo | backdrop | Banner |
bao lì xì | bìa sách | chứng chỉ |
CV | thiệp mời |
THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP ĐỂ THIẾT KẾ
logo | bao bì | profile |
catalogue | brochure | tờ rơi |
poster | tem nhãn | lịch |
menu | standee | namecard |
Phong bì | 3d | vẽ |
báo cáo | backdrop | Banner |
bao lì xì | bìa sách | chứng chỉ |
CV | thiệp mời |
Khi khách hàng đã chốt giá và đồng ý ký HD
1, Anh chị cho em xin thông tin
1/ Tên Công Ty/ MST ( mã số thuế ) :
2/ Tên Cá Nhân
3/ E-mail
4/ Sô điện thoại
5/ Địa Chỉ
6/ chị có lấy VAT khộng ạ? nếu lấy thì bên chị vui lòng thêm 10% hợp đồng.
2, Sau khi nhận được HD chị tiến hành thanh cho công ty 70% chi phí tổng theo thông tin sau. Với hợp đồng dưới 1 triệu. Vui lòng chuyển khoản 100%
http://huongdan.red.com.vn/tai-khoan-ngan-hang/
Chị không lấy VAT thì gửi vào TÀI KHOẢN CÁ NHÂN CỦA GIÁM ĐỐC dùm em.
3, Sau khi nhận được đặt cọc bên em sẽ tiến hành thực thi và gửi lại mẫu demo cho chị trong vòng từ 3-5 ngày.
4, Thông tin liên hệ khi triển khai dự án
Mr Nguyên : 0845 00 99 77
email : [email protected]
Bên em sẽ chủ động add số Zalo của chị để làm việc ạ.
Trân trọng.
Mẫu thông tin gửi BackOffice làm hợp đồng
- Tên công ty/ MST ( mã số thuế ) :
- Dịch vụ:
- Số lượng của dịch vụ:
- Thời gian bàn giao sản phẩm:
- Giá tiền dịch vụ:
- VAT:
Gửi khách hàng sau 24h.
Dạ, Em đã gửi báo giá và tư vấn cho anh chị ạ. Anh chị có thông tin gì cần trao đổi để bên em hỗ trợ giải pháp cho anh chị tốt hơn không ạ.
Gửi khách hàng nếu sau 24h và gửi thông điệp trên không phản hồi.
Dạ, Nếu anh chị không có phản hồi gì cần tư vấn thêm hoặc không sử dụng dịch vụ công ty. Bên em xin đóng phần tư vấn cho anh chị tại đây ạ.
Cám ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ công ty em.
Khách hàng chỉnh sửa
Em xin lưu ý anh chị. Vì mỗi khách hàng bên em cung cấp chuẩn số lần chỉnh sửa là 2 lần kể từ khi có bản demo. Do đó, để hiệu quả cho công việc 2 bên làm việc/ Anh chị vui lòng gom toàn bộ yêu cầu cần chỉnh sửa một lần để bên em làm. Quý khách có thể Xem hướng dẫn chi tiết tại đây : http://huongdan.red.com.vn/huong-dan-chinh-sua/
Confirm khách sau khi đã nhận được thông tin chuyển khoản và ký HD bắt đầu triển khai
Em xin gửi anh chị thông tin thực thi dự án
Người thực thi :
Liên hệ Zalo/ Trao đổi :
Email trao đổi :
Thời gian đưa bản demo :
Thời gian làm việc công ty : Sáng 8h30-12h , Chiều 1h30 – 6h hết sáng thứ 7 ( Ngoài giờ hành chính quý khách vui lòng nhắn tin vào zalo hoặc email. Chúng tôi sẽ trả lời quý khách trong giờ hành chính )
Mẫu xin thông tin khách hàng để làm
Dạ. anh chị cho em xin thông tin theo mẫu sau để bên em tiến hành thực thi dự án cho bên mình ạ
Thiết kế : https://checklist.designer.com.vn/thong-tin-can-cung-cap/
Ảnh :
Phim :
Gửi khách hàng để offer gói hợp tác.
Cho đồ họa
Em gửi anh chị
Hiện tại bên em đang cung cấp cho khách hàng sử dụng sản phẩm thường xuyên gói VIPmember, khi dùng gói này anh chị sẽ được chiết khấu đặc biệt, tăng số lần chỉnh sửa và có bộ phận kỹ thuật gặp gỡ trực tiếp tại nơi anh chị làm việc. Anh chị ấn vào link sau để xem ạ. http://hoptac.designer.com.vn/
Cho Ảnh
Hiện tại bên em đang cung cấp cho khách hàng sử dụng sản phẩm thường xuyên gói VIPmember, khi dùng gói này anh chị sẽ được chiết khấu đặc biệt, tăng số lần chỉnh sửa và có bộ phận kỹ thuật gặp gỡ trực tiếp tại nơi anh chị làm việc. Anh chị ấn vào link sau để xem ạ. http://hoptac.chupanh.vn
Cho Phim
Hiện tại bên em đang cung cấp cho khách hàng sử dụng sản phẩm thường xuyên gói VIPmember, khi dùng gói này anh chị sẽ được chiết khấu đặc biệt, tăng số lần chỉnh sửa và có bộ phận kỹ thuật gặp gỡ trực tiếp tại nơi anh chị làm việc. Anh chị ấn vào link sau để xem ạ. http://hoptac.lamphim.vn
Cho Marketing
Hiện tại bên em đang cung cấp cho khách hàng sử dụng sản phẩm thường xuyên gói VIPmember, khi dùng gói này anh chị sẽ được chiết khấu đặc biệt, tăng số lần chỉnh sửa và có bộ phận kỹ thuật gặp gỡ trực tiếp tại nơi anh chị làm việc. Anh chị ấn vào link sau để xem ạ. http://hoptac.thegioimarketing.vn
Gửi khách hàng chăm sóc
Đồ họa
Em gửi anh chị link anh chị xem concept và cổng hỗ trợ khách hàng chính thức của bên em ạ. Khi truy cập anh chị sẽ tìm được concept, ý tưởng và giải pháp triển khai. Bên em đã tải hết concept, ý tưởng và giải pháp lên nhóm ạ. Anh chị chỉ cần gõ từ khóa là tìm ra ạ. Anh chị cần hỗ trợ vấn đề gì có thể đăng lên, đội kỹ thuật bên em sẽ trả lời ạ.
Link tại đây ạ : http://url.copy.com.vn/giaiphapthietke
Ảnh
Em gửi anh chị link anh chị xem concept và cổng hỗ trợ khách hàng chính thức của bên em ạ. Khi truy cập anh chị sẽ tìm được concept, ý tưởng và giải pháp triển khai. Bên em đã tải hết concept, ý tưởng và giải pháp lên nhóm ạ. Anh chị chỉ cần gõ từ khóa là tìm ra ạ. Anh chị cần hỗ trợ vấn đề gì có thể đăng lên, đội kỹ thuật bên em sẽ trả lời ạ.
Link tại đây ạ : http://url.copy.com.vn/giaiphaphinhanh
Phim
Em gửi anh chị link anh chị xem concept và cổng hỗ trợ khách hàng chính thức của bên em ạ. Khi truy cập anh chị sẽ tìm được concept, ý tưởng và giải pháp triển khai. Bên em đã tải hết concept, ý tưởng và giải pháp lên nhóm ạ. Anh chị chỉ cần gõ từ khóa là tìm ra ạ. Anh chị cần hỗ trợ vấn đề gì có thể đăng lên, đội kỹ thuật bên em sẽ trả lời ạ.
Link tại đây ạ : http://url.copy.com.vn/giaiphapvideo
Marketing
Em gửi anh chị link anh chị xem concept và cổng hỗ trợ khách hàng chính thức của bên em ạ. Khi truy cập anh chị sẽ tìm được concept, ý tưởng và giải pháp triển khai. Bên em đã tải hết concept, ý tưởng và giải pháp lên nhóm ạ. Anh chị chỉ cần gõ từ khóa là tìm ra ạ. Anh chị cần hỗ trợ vấn đề gì có thể đăng lên, đội kỹ thuật bên em sẽ trả lời ạ.
Link tại đây ạ : http://url.copy.com.vn/giaiphaplammarketing
Gửi khách hàng chỉnh sửa
Bên em đã nhận được yêu cầu chỉnh sửa của anh chị. Bên em sẽ tiến hành và gửi lại anh chị trong vòng 24h. Do tại một thời điểm bên công ty em triển khai nhiều dự án của khách hàng khác nhau, do đó bên em cần phân bổ thời gian và đảm bảo quyền lợi của khách hàng như nhau, do đó bên em không sửa ngay khi nhận được yêu cầu mà bố trí thời gian để sửa. Em xin nhắc anh chị đây là lần sửa thứ…của anh chị.
Để việc chỉnh sửa được tiến hành nhanh nhất anh chị vui lòng xem hướng dẫn tại http://huongdan.red.com.vn/huong-dan-chinh-sua/
Gửi khách hàng chỉnh sửa ảnh và vẽ
kính gửi quý khách hàng
Với công việc liên quan đến chỉnh sửa ảnh hoặc vẽ đối tượng ( vẽ mới và vẽ lại ) là những công việc có yếu tố định lượng thấp và định tính cao. Do đó chúng tôi chỉ cam kết sản phẩm ra không gặp lỗi cơ bản và đạt được tối thiểu 70-80% yêu cầu. Vì nó phụ thuộc nhiều vào
- Với ảnh sửa : phụ thuộc vào file trước khi sửa. Tức là file khách hàng đưa.
- Với vẽ : Phong cách vẽ mỗi người khác nhau và khi vẽ là chúng tôi đã phải làm 100% công đoạn công việc.
Chúng tôi rất mong khách hàng thông cảm vì điều này
Trân trọng